NIỀM VUI NGÀY KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2024 - 2025

Thứ năm - 05/09/2024 05:14
Mùa hè năm 2024 đã khép lại, năm học 2024 – 2025 đã thực sự bắt đầu. Ngành giáo dục trong cả nước nô nức đón chào năm học mới. Hoà chung trong không khí vui tươi của ngày khai trường, ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường” trong cả nước nói chung. Hôm nay, ngày 5 tháng 9, trường Mầm non Quảng Lâm tưng bừng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025. Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025 đã diễn ra trong không khí hân hoan, phấn khởi, tràn đầy niềm tin và hi vọng của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.
NIỀM VUI NGÀY KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2024 - 2025
Mùa hè năm 2024 đã khép lại, năm học 2024 – 2025 đã thực sự bắt đầu. Ngành giáo dục trong cả nước nô nức đón chào năm học mới. Hoà chung trong không khí vui tươi của ngày khai trường, ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường” trong cả nước nói chung. Hôm nay, ngày 5 tháng 9, trường Mầm non Quảng Lâm tưng bừng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025. Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025 đã diễn ra trong không khí hân hoan, phấn khởi, tràn đầy niềm tin và hi vọng của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.
Chương trình Lễ khai giảng bắt đầu bằng những tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc đến từ các nhà giáo, các cháu học sinh của trường.

Tiết mục văn nghệ do giáo viên và trẻ biểu diễn tại lễ khai giảng.
 
Tại buổi Lễ khai giảng năm học mới, tập thể cán bộ, GV, CNVC và học sinh nhà trường rất vinh dự và vui mừng được đón tiếp các vị khách quý, các đại biểu đại diện, Đảng ủy - HĐND - UBND Huyện Mường Nhé, đại diện Phòng GD & ĐT huyện và các đại biểu đại diện Thường trực Đảng uỷ - HĐND– UBND , các ban ngành đoàn thể Xã Quảng Lâm, chỉ huy các đơn vị lực lượng vũ trang  đứng chân trên địa bàn xã

Quý vị đại biểu về dự Lễ khai giảng.
Sau nghi thức chào cờ, Ông Lò Văn Sung - Bí thư Đảng ủy – Đảng Bộ Xã Quảng Lâm, đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2024 - 2025. Lá thư của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đã thể hiện niềm tin, tiếp thêm động lực cho các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên và các em học sinh trước thềm năm học mới.
Ông Lò Văn Sung đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.
Tiếp theo chương trình khai giảng Cô giáo Lò Thị Hạnh – Bí thư chi bộ Hiệu trưởng lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường. Trong diễn văn khai giảng Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học 2023 2024 và phương hướng hoạt động trong năm học 2024 – 2025. Cô nhấn mạnh tập thể CB GV, CNV không ngừng học tập nâng cao năng lực, phẩm chất, đạo đức nhà giáo; chú trọng công tác giáo dục quy tắc ứng xử đạo đức nghề nghiệp trong đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả chương trình giáo dục mầm non sửa đổi, bổ sung, nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ. Đảm bảo an toàn về thể chất và tinh thần cho trẻ, thực hiện tốt các chuyên đề trọng tâm của năm học, nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên môn.
Cô giáo Hiệu trưởng đọc diễn văn khai giảng.
Hiệu trưởng đánh hồi trống khai trường.
Buổi Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025 của trường Mầm non Quảng Lâm đã kết thúc thành công tốt đẹp. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của các cấp, các ban ngành đoàn thể, cảm ơn tất cả các bậc phụ huynh đã cổ vũ và sát cánh với nhà trường trong mọi chặng đường. Mong rằng tập thể trường mầm non Quảng Lâm luôn cố gắng nổ lực phấn đấu, đoàn kết giúp đỡ nhau hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ năm học 2024 – 2025.


Tập thể quý vị đại biểu, CBGV, CNV nhà trường chụp ảnh lưu niệm.

Tác giả: Quản trị Điều hành Chung, Trường mầm non Quảng Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây