RỘN RÀNG NGÀY TỰU TRƯỜNG CỦA CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON QUẢNG LÂM

Thứ năm - 29/08/2024 04:23
Sau kỳ nghỉ hè dài 2 tháng hôm nay ngày 29/8/2024 các cháu học sinh trường Mầm non Quảng Lâm rộn ràng tựu trường với bao niềm vui và háo hức của học sinh và phụ huynh chuẩn bị tâm thế để đón chào năm học mới năm học 2024-2025.
RỘN RÀNG NGÀY TỰU TRƯỜNG CỦA CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON QUẢNG LÂM
Sau kỳ nghỉ hè dài 2 tháng hôm nay ngày 29/8/2024 các học sinh trường Mầm non Quảng Lâm rộn ràng tựu trường với bao niềm vui và háo hức của học sinh và phụ huynh chuẩn bị tâm thế để đón chào năm học mới năm học 2024-2025.
Trong bầu không khí tựu trường đầu tiên của năm học mới 2024 - 2025. Trường Mầm non Quảng Lâm tràn ngập niềm vui và sự háo hức, tiếng cười nói rộn ràng của các bé hòa cùng niềm hân hoan của các bậc phụ huynh đã tạo nên một khởi đầu đầy ấn tượng cho năm học mới.
Từ sáng sớm, các bé đã được cha mẹ dẫn tới trường với trang phục gọn gàng. Trên khuôn mặt ngây thơ của các bé hiện rõ sự tò mò, hứng thú khi bước vào trường, gặp lại bạn bè cũ và làm quen với cô giáo mới.
 

Hình ảnh: phụ huynh đưa trẻ tới trường
Một số bé còn nhỏ, nên lần đầu tiên xa bố mẹ, và ở trong một môi trường mới lạ lẫm nên bé vẫn còn khóc, tuy nhiên các bé luôn được các cô nhẹ nhàng an ủi giúp bé trấn an tâm lý, cô dẫn dắt bé cùng khám phá về những điều mới lạ, niềm vui thích khi học ở trường. Các cô luôn quan tâm trò chuyện, hỏi han bé tạo cho trẻ cảm giác an toàn thân quen với cô và thích đến lớp.
 

Hình ảnh: Cô giáo an ủi, vỗ về trẻ.
Sau khi ổn định, các bé được tham gia các hoạt động làm quen với bạn bè, trò chuyện với cô giáo, và cùng nhau chơi các trò chơi tập thể. Những giây phút đầu tiên tại lớp học mới đã giúp các bé dần dần quen thuộc với môi trường mới, tạo cảm giác an toàn và thân thuộc.
 

Các bé đến lớp với nhiều cảm xúc vui mừng xen chút lạ lẫm vì các con được học lớp mới, cô giáo mới, làm quen nhiều bạn mới
Ngày tựu trường của các bé Trường Mầm non Quảng Lâm đã diễn ra thật trọn vẹn, mở ra một hành trình học tập mới đầy hứng thú và ý nghĩa. Chúc cho các bé một năm học mới thật nhiều niềm vui, khỏe mạnh, tràn ngập tình yêu thương và hạnh phúc, đạt được nhiều thành tựu trong học tập.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây